Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Xem Phim Nàng Serena - Serena Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ron rash ra mắt trong năm 2008 lấy bối cảnh thập niên 1930 cũng là thời kỳ nước mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng bắc carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗnàng serena,xem phim nàng serena,download nàng serena,xem online nàng serena hd,xem nàng serena nhanh,tai phim nàng serena,serena,xem phim serena,download serena,xem online serena hd,xem serena nhanh,tai phim serena,bradley cooper,jennifer lawrence,rhys ifans