Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Những Kẻ Sống Sót Left Behind.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Cassi Thomson,Nicky Whelan,Lea Thompson,Jordan Sparks,Quinton Aaron Và Martin

Những Kẻ Sống Sót Left BehindThuyết Minh Năm: 2014

kể về chiếc máy bay Boeing 747 trong chuyến bay đến London thì bất ngờ không báo trước, các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ. Kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó. Đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại, thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầu.

Xem Phim Mưa Máu - Black Rain Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cảnh sát newyork tình cờ dính líu đến các tay xã hội đen băng đảng yakuza của nhật họ đã tóm 1 tên sát thủ của tổ chức này và dẫn độ về nhật nhưng hắn đã trốn thoát khi về đến nơi trên đường dấn sâu vào tìm kiếm trong thế giới ngầm mafia nhật bản họ đả hiểu ra để chiến thắng phải suy nghĩ và hành động như một yakuza chân chínhmưa máu,xem phim mưa máu,download mưa máu,xem online mưa máu hd,xem mưa máu nhanh,tai phim mưa máu,black rain,xem phim black rain,download black rain,xem online black rain hd,xem black rain nhanh,tai phim black rain,michael douglas,andy garcia,ken takakura,kate capshaw,yûsaku matsuda,john spencer