Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Xem Phim Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980 tae yoel một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bèmùa hè rực cháy,xem phim mùa hè rực cháy,download mùa hè rực cháy,xem online mùa hè rực cháy hd,xem mùa hè rực cháy nhanh,tai phim mùa hè rực cháy,summer time,xem phim summer time,download summer time,xem online summer time hd,xem summer time nhanh,tai phim summer time,ji,hyeon kim,cheol,ho choi,soo young ryu