Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Manu Bennett,Holly Brisley,Steven Grives

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Xem Phim Mưa Đạn - April Rain Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước mỹ từ bên trong một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọamưa đạn,xem phim mưa đạn,download mưa đạn,xem online mưa đạn hd,xem mưa đạn nhanh,tai phim mưa đạn,april rain,xem phim april rain,download april rain,xem online april rain hd,xem april rain nhanh,tai phim april rain,ally walker,ryan guzman,ming,na wen