Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki Sweety.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki SweetyViệt Sub Năm: 2018

Titu sẽ kết hôn với một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Sonu, bạn thân nhất của Titu nghi ngờ tính cách của Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm điều ngược lại và điều này dẫn đến cuộc chiến giữa ngã ba tình.

Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Siêu Quậy Fbi Code Name: The Cleaner.Diễn Viên: Cedric The Entertainer,Lucy Liu,Nicollette Sheridan

Siêu Quậy Fbi Code Name: The CleanerThuyết Minh Năm: 2007

Cedric các Entertainer đóng Jake, một chàng trai dường như thường xuyên những người không có ý tưởng ông là sau khi bị đánh vào đầu bởi những kẻ tấn công bí ẩn; khi ông thấy mình vướng vào một âm mưu của chính phủ, Jake và sự đeo bám của mình trở nên thuyết phục rằng ông là một tác nhân bí mật

Xem Phim Một Ngày Của Bé - Babys Day Out Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bink là con của 1 gia đình triệu phú nên dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền sau khi cải trang và chiếm được bé bink 3 tên tội phạm eddie norby và veeko vô cùng hí hửng vì nghĩ mình sắp vớ được 1 món hời lớn tuy nhiên cũng từ đây những rắc rối không phải bắt nguồn từ cảnh sát mà từ chính cậu bé chỉ vừa mới chập chững biết bò này đã liên tục xảy ra với bọn chúng bink đã cho những kẻ bắt cóc to xác những bài học đáng đời eddie norby và veeko lần lượt trở thành cácmột ngày của bé,xem phim một ngày của bé,download một ngày của bé,xem online một ngày của bé hd,xem một ngày của bé nhanh,tai phim một ngày của bé,babys day out,xem phim babys day out,download babys day out,xem online babys day out hd,xem babys day out nhanh,tai phim babys day out,lara flynn boyle,joe mantegna,joe pantoliano