Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Xem Phim Một Cách Vẹn Toàn - The Last Full Measure Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cách vẹn toàn the last full measure 2019 kể về một câu chuyện có thật của airman william h pitsenbarger jr jeremy irvine một dược sĩ không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của chiến tranh việt nammột cách vẹn toàn,xem phim một cách vẹn toàn,download một cách vẹn toàn,xem online một cách vẹn toàn hd,xem một cách vẹn toàn nhanh,tai phim một cách vẹn toàn,the last full measure,xem phim the last full measure,download the last full measure,xem online the last full measure hd,xem the last full measure nhanh,tai phim the last full measure