Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.

Xem Phim Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãy gặp các anh hùng tuyến đầu trên mặt trận chống lại bệnh cúm và tìm hiểu nỗ lực của họ trong việc ngăn chặn đại dịch toàn cầu tiếp theo với loạt phim tài liệu nàymối nguy đại dịch,xem phim mối nguy đại dịch,download mối nguy đại dịch,xem online mối nguy đại dịch hd,xem mối nguy đại dịch nhanh,tai phim mối nguy đại dịch,how to prevent an outbreak,xem phim how to prevent an outbreak,download how to prevent an outbreak,xem online how to prevent an outbreak hd,xem how to prevent an outbreak nhanh,tai phim how to prevent an outbreak