Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Xem Phim Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về series gundam đầu tiên của tomino yoshiyuki và sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – yasuhiko yoshihaku dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của casval rem deikun và artesia som deikun char và sayla trước khi char được biết đến với cái tên sao chổi đỏ vào thời điểm trước cuộc chiến 1 năm vào năm uc 0068mobile suit gundam,the origin i,xem phim mobile suit gundam,the origin i,download mobile suit gundam,the origin i,xem online mobile suit gundam,the origin i hd,xem mobile suit gundam,the origin i nhanh,tai phim mobile suit gundam,the origin i,aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,download aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem online aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam hd,xem aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam nhanh,tai phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam