Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Ông Trùm Phía Sau A Or B.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Ông Trùm Phía Sau A Or BThuyết Minh Năm: 2018

Một ngày nọ, Zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình: anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình, và cửa sổ đã được xếp lên. Một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi: anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ A

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Xem Phim Miêu Nữ - Catwoman Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

catwoman là câu chuyện về nhút nhát nhạy cảm nghệ sĩ patience philips một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho hedare đẹp một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạngmiêu nữ,xem phim miêu nữ,download miêu nữ,xem online miêu nữ hd,xem miêu nữ nhanh,tai phim miêu nữ,catwoman,xem phim catwoman,download catwoman,xem online catwoman hd,xem catwoman nhanh,tai phim catwoman,halle berry,sharon stone,benjamin bratt