Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Xem Phim Mieruko-Chan - 見える子ちゃん Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cômieruko,chan,xem phim mieruko,chan,download mieruko,chan,xem online mieruko,chan hd,xem mieruko,chan nhanh,tai phim mieruko,chan,見える子ちゃん,xem phim 見える子ちゃん,download 見える子ちゃん,xem online 見える子ちゃん hd,xem 見える子ちゃん nhanh,tai phim 見える子ちゃん