Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Tu Viện Downton Downton Abbey.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Tu Viện Downton Downton AbbeyViệt Sub Năm: 2019

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Vương Quốc Nhựa Plastic China.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Xem Phim Màu Đen Là Beltza - Black Is Beltza Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai trẻ baxcơ trở nên cực đoan ở mỹ những năm 1960 sau khi bị cấm tham gia một cuộc diễu hành vì lý do chủng tộcmàu đen là beltza,xem phim màu đen là beltza,download màu đen là beltza,xem online màu đen là beltza hd,xem màu đen là beltza nhanh,tai phim màu đen là beltza,black is beltza,xem phim black is beltza,download black is beltza,xem online black is beltza hd,xem black is beltza nhanh,tai phim black is beltza