Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get Smart.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get SmartViệt Sub Năm: 2008

Mỹ Maxwell Smart làm việc cho một cơ quan gián điệp của Chính phủ trong một năng lực quản lý. Khi trụ sở chính của cơ quan bị tấn công, trưởng quyết định giao Maxwell như một điệp viên và các đối tác anh ta với chất sexy 99, sự thất vọng của mình

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Xem Phim Mất Tích - The Treatment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra nick cafmeyer có vẻ ngoài điển trai đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượngmất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the treatment,xem phim the treatment,download the treatment,xem online the treatment hd,xem the treatment nhanh,tai phim the treatment,geert van rampelberg,ina geerts,johan van assche,laura verlinden,ingrid de vos