Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Xem Phim Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên tiếng anh temptation of wife philippines một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ philippine củng giống như hoa hồng có gai của trung quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như marian rivera glaiza de castromặt nạ hoa hồng,xem phim mặt nạ hoa hồng,download mặt nạ hoa hồng,xem online mặt nạ hoa hồng hd,xem mặt nạ hoa hồng nhanh,tai phim mặt nạ hoa hồng,temptation of wife,xem phim temptation of wife,download temptation of wife,xem online temptation of wife hd,xem temptation of wife nhanh,tai phim temptation of wife,dennis trillo,glaiza de castro,phi marian,rafael rosell