Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5 Ancient Aliens Season 5.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Philip Coppens

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5 Ancient Aliens Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 5 của series tài liệu khoa học tiếp tục theo đuổi lý thuyết Phi hành gia cổ đại đặt ra. Season đi vào tìm hiểu mối quan hệ giữa các kim tự tháp và người ngoài Trái đất, đồng thời hé mở uy đoán về lý do tại sao các nền văn minh cổ đại tập trung vào các chòm sao Orion. Bên cạnh đó là những giả thuyết về sự liên kết giữa các sinh vật ngoài Trái đất với những nhân vật lịch sử nổi tiếng như Albert Einstein, Galileo, Archimedes, và Aristotle

Xem Phim Maou - Ma Vương Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

this drama is a remake of the popular suspense drama the devil that was aired in korea last year ohno satoshi will be playing the role of a two faced lawyer one of which is a kind hearted soul and the other who is plotting revenge using his brilliant mind on the person who killed his relative on the other hand ikuta toma will play the double lead role of the man who has become a detective due to his dark past who is pursuing the mysterious series of murders and fighting against the devil maoumaou,xem phim maou,download maou,xem online maou hd,xem maou nhanh,tai phim maou,ma vương,xem phim ma vương,download ma vương,xem online ma vương hd,xem ma vương nhanh,tai phim ma vương