Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Xem Phim Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quáimàn đêm xanh thẳm,xem phim màn đêm xanh thẳm,download màn đêm xanh thẳm,xem online màn đêm xanh thẳm hd,xem màn đêm xanh thẳm nhanh,tai phim màn đêm xanh thẳm,the blue hour,xem phim the blue hour,download the blue hour,xem online the blue hour hd,xem the blue hour nhanh,tai phim the blue hour,atthaphan phunsawat,oabnithi wiwattanawarang,djuangjai hirunsri,nithiroj simkamtom