Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Xem Phim Mahou Shoujo Ikusei Keikaku - Magical Girl Raising Project Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt tiểu thuyết của endo được đặt trong thế giới nơi mà một trực tuyến được gọi là magical girl raising project tạo ra cơ hội duy nhất cho 1 trong hàng chục ngàn người chơi có thể trở thành “cô gái phép thuật” – sở hữu khả năng phi thường về cả thể chất và ngoại hình cũng như sức mạnh ma thuật vô cùng đặc biệtmahou shoujo ikusei keikaku,xem phim mahou shoujo ikusei keikaku,download mahou shoujo ikusei keikaku,xem online mahou shoujo ikusei keikaku hd,xem mahou shoujo ikusei keikaku nhanh,tai phim mahou shoujo ikusei keikaku,magical girl raising project,xem phim magical girl raising project,download magical girl raising project,xem online magical girl raising project hd,xem magical girl raising project nhanh,tai phim magical girl raising project