Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Xem Phim Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt đội trai đẹp đã từng giúp ma nữ tìm chồng vào năm 2014 đã quay trở lại lần này họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt tsunami của thái lan và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con mama của ngày hôm qua,xem phim ma của ngày hôm qua,download ma của ngày hôm qua,xem online ma của ngày hôm qua hd,xem ma của ngày hôm qua nhanh,tai phim ma của ngày hôm qua,make me shudder 3,xem phim make me shudder 3,download make me shudder 3,xem online make me shudder 3 hd,xem make me shudder 3 nhanh,tai phim make me shudder 3,kunatip pinpradub,kittipat samarntragulchai,worachai sirikongsuwan