Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Xem Phim Ly Nhân Tâm Thượng - The Sleepless Princess Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về nàng công chúa từ sơ nguyệt bị chứng mất ngủ lại không được sủng ái và tướng quân mặt lạnh tiết diệu đang điều tra chân tướng về cái chết của huynh trưởng hai người tạo nên một đoạn tình cảm vừa ngọt ngào lại vừa ngược tâmly nhân tâm thượng,xem phim ly nhân tâm thượng,download ly nhân tâm thượng,xem online ly nhân tâm thượng hd,xem ly nhân tâm thượng nhanh,tai phim ly nhân tâm thượng,the sleepless princess,xem phim the sleepless princess,download the sleepless princess,xem online the sleepless princess hd,xem the sleepless princess nhanh,tai phim the sleepless princess