Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Gong Seung Yeon,Ji Woo,Jung Jin Woo,Kim Rae Won

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Băng Vũ Hoả Being A Hero.Diễn Viên: Gong Seung Yeon,Ji Woo,Jung Jin Woo,Kim Rae Won

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Xem Phim Luật Sư Tay Chơi 5 - Suits Season 5 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suits nói về hai anh chàng mike ross và harvey specter hai con người ở 2 địa vị khác nhau nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhauluật sư tay chơi 5,xem phim luật sư tay chơi 5,download luật sư tay chơi 5,xem online luật sư tay chơi 5 hd,xem luật sư tay chơi 5 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 5,suits season 5,xem phim suits season 5,download suits season 5,xem online suits season 5 hd,xem suits season 5 nhanh,tai phim suits season 5,gabriel macht,patrick j adams,rick hoffman