Người Gác Cửa The Doorman

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2Việt Sub Năm: 2021

Hồng Kông những năm 70, người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực, cảnh sát Anh cấu kết với các lực lượng tội phạm, bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm, cờ bạc, ma túy

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Xem Phim Luật Sư Phá Án - Michael Clayton Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với vai chính trong phim george clooney được hội phê bình điện ảnh mỹ bầu chọn là nam diễn viên xuất sắc tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử quả cầu vàng michael clayton là phim mở màn liên hoan phim quốc tế venice nơi nó được đề cử giải sư tử vàng vào ngày 3182007 và được chiếu tại liên hoan phim quốc tế toronto vào ngày 792007 ra mắt khán giả mỹ từ 1210 nó mang về hơn 10 triệu usd trong 2 ngày đầu tiên tính tới ngày 1112 bộ phim đạtluật sư phá án,xem phim luật sư phá án,download luật sư phá án,xem online luật sư phá án hd,xem luật sư phá án nhanh,tai phim luật sư phá án,michael clayton,xem phim michael clayton,download michael clayton,xem online michael clayton hd,xem michael clayton nhanh,tai phim michael clayton,george clooney,tom wilkinson,tilda swinton,sydney pollack