Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Xem Phim Lớp Trưởng Đại Nhân - The Big Boss Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lớp trưởng đại nhân chuyển thể từ truyện tranh lớp trưởng đại nhân của trần lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng diệp mộc thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng liêu đan dịch giữ chức lớp phó học tập hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đâylớp trưởng đại nhân,xem phim lớp trưởng đại nhân,download lớp trưởng đại nhân,xem online lớp trưởng đại nhân hd,xem lớp trưởng đại nhân nhanh,tai phim lớp trưởng đại nhân,the big boss,xem phim the big boss,download the big boss,xem online the big boss hd,xem the big boss nhanh,tai phim the big boss