Vệ Sĩ Yojimbo.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Eijirô Tôno,Tatsuya Nakadai

Vệ Sĩ YojimboViệt Sub Năm: 1961

Yojimbo có một tầm ảnh hưởng khá lớn trong văn hóa Nhật, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Năm 1964, bộ phim thậm chí còn được remake lại theo đúng phong cách Viễn Tây. Đấy chính là A Fistful of Dollars do Sergio Leone đạo diễn và Clint Eastwood trong vai diễn Man with No Name để đời của mình...

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Xem Phim Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóc tì siêu quậy lâm thu nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở mỹ từ chối buộc phải quay về trung quốc để bảo vệ người cậu yếu đuối thu nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cườnglong quyền tiểu tử,xem phim long quyền tiểu tử,download long quyền tiểu tử,xem online long quyền tiểu tử hd,xem long quyền tiểu tử nhanh,tai phim long quyền tiểu tử,kungfu boys,xem phim kungfu boys,download kungfu boys,xem online kungfu boys hd,xem kungfu boys nhanh,tai phim kungfu boys,luu nhuế lân,lâm thu nam,đồng phi