Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry Disaste.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Uyển Quỳnh Đan,Trương Tây Chính,Mạnh Lộ,Trương Khang

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry DisasteViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kể về con yêu quái già ngàn tuổi Ứng Càn Thời, chuyên trông nom núi Thiên Lang, đề phòng dịch bệnh Lang Tộc lây lan. Để kiếm tìm nguồn cơn tà ác bị mất tích là Thiên Lang đao, Ứng Càn Thời xuống núi. Cùng lúc đó, Lang Thập Thất mới 5 tuổi lẻn xuống núi, bị số phận dị hóa, nắm giữ sức mạnh thần bí.

Tần Thời Minh Nguyệt The Legend Of Qin: Qin’S Moon.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Nghiên Hy,Tưởng Kình Phu,Hồ Băng Khanh

Tần Thời Minh Nguyệt The Legend Of Qin: Qin’S MoonThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 44/58)

kể về Kinh Thiên Minh - là con trai của thích khách Kinh Kha - từ một thiếu niên chưa hiểu chuyện đời dần trưởng thành thành một đại hiệp. Sau khi Kinh Kha hành thích Tần Thủy Hoàng thất bị, Kinh Thiên Minh cũng bị truy sát, may mắn gặp được một người bạn cũ của cha là Kiếm thánh Cái Nhiếp giúp đỡ, dạy kiếm thuật. Kinh Thiên Minh đối với Cái Nhiếp kính ngưỡng tôn trọng

Xem Phim Long Hổ Y Quán - Yi Guan Xiao Chuan Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai vị đầu bếp trẻ tài năng là bạn bè nhưng lại rất ít khi cùng nhau trò chuyện và tiếp xúc chỉ khi sự xuất hiện của một cô gái trẻ đã làm cả hai phải thay đổilong hổ y quán,xem phim long hổ y quán,download long hổ y quán,xem online long hổ y quán hd,xem long hổ y quán nhanh,tai phim long hổ y quán,yi guan xiao chuan,xem phim yi guan xiao chuan,download yi guan xiao chuan,xem online yi guan xiao chuan hd,xem yi guan xiao chuan nhanh,tai phim yi guan xiao chuan,trần hách,vương truyền quân,khương nghiên,trần tử tuyên