Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted Apartment.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted ApartmentViệt Sub Năm: 2005

Aimi và bố chuyển đến một căn hộ mới. Những người sống ở khu nhà rất vui mừng khi họ tới, họ hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ gia đình Aimi chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Aimi thấy một người người lạ trong khu nhà và những thái độ bối rối lạ lùng của những người ở khu nhà khi biết tên cô bé (Aimi). Rồi những nguyên tắc kỳ lạ của tòa nhà phải tuyệt đối tuân thủ. Cô cảm thấy có cảm giác đáng sợ về một sức mạnh bí ẩn chế ngự trong tòa nhà, khiến những người sống ở đó không được tự do

Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Xem Phim Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái có sức mạnh siêu nhiên thực hiện nhiệm vụ trả thù kinh hoàng được đạo diễn bởi adam egypt mortimerlòng căm phẫn,xem phim lòng căm phẫn,download lòng căm phẫn,xem online lòng căm phẫn hd,xem lòng căm phẫn nhanh,tai phim lòng căm phẫn,some kind of hate,xem phim some kind of hate,download some kind of hate,xem online some kind of hate hd,xem some kind of hate nhanh,tai phim some kind of hate,grace phipps,spencer breslin,maestro harrell