Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Don Mcmanus,Ryanne Duzich,Teddy Dunn

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Xem Phim Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng ngàn năm trước đây trẻ em lớn vua tutankhamen trị ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông nhưng tất cả đang thay đổilời nguyền kim tự tháp,xem phim lời nguyền kim tự tháp,download lời nguyền kim tự tháp,xem online lời nguyền kim tự tháp hd,xem lời nguyền kim tự tháp nhanh,tai phim lời nguyền kim tự tháp,the curse of king tuts tomb,xem phim the curse of king tuts tomb,download the curse of king tuts tomb,xem online the curse of king tuts tomb hd,xem the curse of king tuts tomb nhanh,tai phim the curse of king tuts tomb,casper van dien,jonathan hyde,leonor varela