Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Cuộc Gọi 911 The Call 911.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Xem Phim Lời Nguyền Bí Ẩn - Kahon Maha Ratuek Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1953 giữa lúc chiến tranh đại tây dương ở châu á xảy ra thì tại bangkok thái lan xuất hiện những trường hợp giết người kinh hoàng trên các xác chết luôn có những hình xăm bí ẩn ở cổ tay trán và mắt cá chânlời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,kahon maha ratuek,xem phim kahon maha ratuek,download kahon maha ratuek,xem online kahon maha ratuek hd,xem kahon maha ratuek nhanh,tai phim kahon maha ratuek