Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest White.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest WhiteThuyết Minh Năm: 2018

chuyện tình của cô ca sĩ tên Xảo Xảo và A Bân – một gã giang hồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Khi đại ca của A Bân bị sát hại, anh lên làm trùm băng đảng và trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ khác. Trong một trận chiến, Xảo Xảo liều mình nã súng để cứu A Bân và bị cảnh sát bắt

Đạn Lạc Lost Bullet.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Xem Phim Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ácliều thuốc đắng,xem phim liều thuốc đắng,download liều thuốc đắng,xem online liều thuốc đắng hd,xem liều thuốc đắng nhanh,tai phim liều thuốc đắng,the paramedic,xem phim the paramedic,download the paramedic,xem online the paramedic hd,xem the paramedic nhanh,tai phim the paramedic