Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ phục sinh năm nay khi thu về được 40 2 triệu usd tại khu vực bắc mỹ vào cuối tuần qua scary movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30 1 triệu usd mà bộ phim panic room lập được vào cùng thời điểm năm 2002liên khúc phim kinh dị 4,xem phim liên khúc phim kinh dị 4,download liên khúc phim kinh dị 4,xem online liên khúc phim kinh dị 4 hd,xem liên khúc phim kinh dị 4 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 4,scary movie 4,xem phim scary movie 4,download scary movie 4,xem online scary movie 4 hd,xem scary movie 4 nhanh,tai phim scary movie 4,anna faris,andre benjamin,regina hall,joanna krupa,craig bierko