Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Những Đứa Trẻ

Những Đứa Trẻ "ngoan" Good KidsViệt Sub Năm: 2016

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào, nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra sao

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide Squad.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide SquadThuyết Minh Năm: 2021

tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark và Harley Quinn... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Xem Phim Liên Kết Bí Ẩn - The Confirmation Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé 8 tuổi anthony lo lắng khi phải dành cả tuần với ông bố nghiện rượu kém may mắn của mình trong khi mẹ mình là bonnie cùng chồng mới kyle đi hành hương công giáo cùng nhauliên kết bí ẩn,xem phim liên kết bí ẩn,download liên kết bí ẩn,xem online liên kết bí ẩn hd,xem liên kết bí ẩn nhanh,tai phim liên kết bí ẩn,the confirmation,xem phim the confirmation,download the confirmation,xem online the confirmation hd,xem the confirmation nhanh,tai phim the confirmation,clive owen,jaeden lieberher,maria bello