Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Xem Phim Liar Game - The Final Stage Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả kaitani shinobu và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama gồm 2 season đã được phát sóng trước đó trên fuji tv nao kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tinvô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên liar game mà ở đó những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kémliar game,xem phim liar game,download liar game,xem online liar game hd,xem liar game nhanh,tai phim liar game,the final stage,xem phim the final stage,download the final stage,xem online the final stage hd,xem the final stage nhanh,tai phim the final stage