Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Rạp Xiếc The Circus.Diễn Viên: Charles Chaplin,Merna Kennedy,Al Ernest Garcia

Rạp Xiếc The CircusViệt Sub Năm: 1928

chúng ta sẽ thấy Charlie Chaplin được làm việc dưới đúng "chuyên môn" của mình, đó là anh hề trong rạp xiếc. Cơ hội việc làm đến với kẻ lang thang này thật tình cờ, và anh chàng này đôi lúc cũng biết "mặc cả" giá trị của mình với ông chủ khi anh là "hit man" của các buổi diễn. Sác lô đã làm thay đổi bộ mặt của gánh xiếc, đem về cho họ khoản doanh thu khổng lồ, có điều chuyện tình cảm của anh với cô gái cùng đoàn không được như anh muốn

Xem Phim Lễ Kết Hôn Bá Đạo - Naked Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nervous about finally getting married a guy is forced to relive the same nerve wracking hours over and over again until he gets things right on his wedding daylễ kết hôn bá đạo,xem phim lễ kết hôn bá đạo,download lễ kết hôn bá đạo,xem online lễ kết hôn bá đạo hd,xem lễ kết hôn bá đạo nhanh,tai phim lễ kết hôn bá đạo,naked,xem phim naked,download naked,xem online naked hd,xem naked nhanh,tai phim naked