Những Chuyện Lạ Có Thật Burning Palms.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning PalmsViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện lật đổ interlaces năm câu chuyện thiết lập ở Los Angeles, nơi mà điều cấm kỵ không được để lại chưa được khám phá như mỗi careens ký tự đối với một số phận truyện tranh tối và thường xuyên.

Trò Vui: Le Jeu Nothing To Hide.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Trò Vui: Le Jeu Nothing To HideViệt Sub Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Xem Phim Lật Ngược - Flipped Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện của juli và bryce ngay từ lần đầu gặp mặt cô bé 7 tuổi juli đã biết rằng bryce chính là tình yêu của đời mình trong khi đó thì bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị juli đeo dính thế nhưng đến năm lớp tám mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với juli trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình tình thế hoàn toàn đảo ngược liệu bryce phải làm gì để lấy cảm tình của julilật ngược,xem phim lật ngược,download lật ngược,xem online lật ngược hd,xem lật ngược nhanh,tai phim lật ngược,flipped,xem phim flipped,download flipped,xem online flipped hd,xem flipped nhanh,tai phim flipped