Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Tribe Nine トライブナイン.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Xem Phim Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của phim lapis re lights sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng cùng nhau họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của à ma thuật theo nghĩa đen trong các màn trình diễn của họlapis re,lights,xem phim lapis re,lights,download lapis re,lights,xem online lapis re,lights hd,xem lapis re,lights nhanh,tai phim lapis re,lights,ラピスリライツ,xem phim ラピスリライツ,download ラピスリライツ,xem online ラピスリライツ hd,xem ラピスリライツ nhanh,tai phim ラピスリライツ