Trận Bão Tuyết Centigrade

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker Island

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker IslandThuyết Minh Năm: 2020

Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Xem Phim Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1692 tại khu định cư ipswich bang massachusetts các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người tuy nhiên một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội nhiều năm trôi qua tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gìlãnh địa tối cao,xem phim lãnh địa tối cao,download lãnh địa tối cao,xem online lãnh địa tối cao hd,xem lãnh địa tối cao nhanh,tai phim lãnh địa tối cao,the covenant,xem phim the covenant,download the covenant,xem online the covenant hd,xem the covenant nhanh,tai phim the covenant,steven strait,laura ramsey,sebastian stan,taylor kitsch,chace crawford,toby hemingway,jessica lucas