Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd Season

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Tsugumomo つぐもも

Tsugumomo つぐももViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình. Sau đó có Chisato, người bạn thời thơ ấu của Kazuya với cặp kính và một chú ngựa đuôi ngựa, người truyền thông vào các vấn đề của mình.

Xem Phim Kyoshin To Hyouka No Shiro - The Giant Gods And The Ice Flower Castle Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giang hộ thời đại sơ kỳ đảo nguyên loạn đã tạo một cuộc rung chuyển nhật bản và tâm điểm là thành phố minami shimabara tỉnh nagasaki tại đây chí lang cùng thời bát gặp lại thiến người bạn thuở ấu thơ từ tokyo về rồi xuất hiện goron và hành trình bắt đầu từ đâykyoshin to hyouka no shiro,xem phim kyoshin to hyouka no shiro,download kyoshin to hyouka no shiro,xem online kyoshin to hyouka no shiro hd,xem kyoshin to hyouka no shiro nhanh,tai phim kyoshin to hyouka no shiro,the giant gods and the ice flower castle,xem phim the giant gods and the ice flower castle,download the giant gods and the ice flower castle,xem online the giant gods and the ice flower castle hd,xem the giant gods and the ice flower castle nhanh,tai phim the giant gods and the ice flower castle,shiro,the giant,and the castle of ice