Cô Gái Trong Trang Sách The Girl In The Book.Diễn Viên: Emily Vancamp,Michael Nyqvist,Ana Mulvoy,Ten

Cô Gái Trong Trang Sách The Girl In The BookViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh tại thành phố Newyork, một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp cô,

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Xem Phim Ký Ức Mùa Hè - Last Summer Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển cậu trai 16 tuổi deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay baký ức mùa hè,xem phim ký ức mùa hè,download ký ức mùa hè,xem online ký ức mùa hè hd,xem ký ức mùa hè nhanh,tai phim ký ức mùa hè,last summer,xem phim last summer,download last summer,xem online last summer hd,xem last summer nhanh,tai phim last summer