Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonThuyết Minh Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Xem Phim Ký Ức Ảo Giác - Deja Vu Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên doug carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở new orleans carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng không giải thích được thật sự có liên quan đến một tội ác khủngký ức ảo giác,xem phim ký ức ảo giác,download ký ức ảo giác,xem online ký ức ảo giác hd,xem ký ức ảo giác nhanh,tai phim ký ức ảo giác,deja vu,xem phim deja vu,download deja vu,xem online deja vu hd,xem deja vu nhanh,tai phim deja vu,denzel washington,paula patton,jim caviezel