Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Ma Cảnh That Demon Within.Diễn Viên: Daniel Wu,Trương Gia Huy,Andy On

Ma Cảnh That Demon WithinViệt Sub Năm: 2014

Cảnh sát ẩn dật Dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm Hòn Kông hiến máu của mình, do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự . Các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ . Trong tập phim tâm thần Dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau , dẫn đến sự hủy diệt của mọi người. Sau đó nó được tiết lộ

Xem Phim Kỳ Nghỉ Tồi Tệ - Becky Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối tuần của một thiếu nữ tại một ngôi nhà bên hồ với cha cô đã trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm tội phạm tàn phá cuộc sống của họkỳ nghỉ tồi tệ,xem phim kỳ nghỉ tồi tệ,download kỳ nghỉ tồi tệ,xem online kỳ nghỉ tồi tệ hd,xem kỳ nghỉ tồi tệ nhanh,tai phim kỳ nghỉ tồi tệ,becky,xem phim becky,download becky,xem online becky hd,xem becky nhanh,tai phim becky