Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Người Hùng Barbarian Conan The Barbarian.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Người Hùng Barbarian Conan The BarbarianViệt Sub Năm: 1982

được sản xuất năm 1982 là một siêu phẩm hành động viễn tưởng với sự tham gia của ngôi sao hàng đầu là Arnold Schwarzenegger. Trong bộ phim, Arnold Schwarzenegger vào vai nhân vật chính là Conan – một người anh hùng bất đắc dĩ

Xem Phim Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở ai cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng và đóng băng ở khắp mọi nơi gia đình jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa nàykỷ băng hà,xem phim kỷ băng hà,download kỷ băng hà,xem online kỷ băng hà hd,xem kỷ băng hà nhanh,tai phim kỷ băng hà,age of ice,xem phim age of ice,download age of ice,xem online age of ice hd,xem age of ice nhanh,tai phim age of ice,barton bund,bailey spry,jules hartley