Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Xem Phim Koukyoushihen Eureka Seven - Psalms Of Planets Eureka Seven Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh về cuộc sống của cậu bé 14 tuổi renton con trai của một vị anh hùng đã lập nên đất nước… cậu đã sống những ngày nhàm chán ở một thành phố với ông của cậu nhưng mọi mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu gặp cô bé tên eureka người đã lái chiếc nivarsh phiên bản zero và đã phá tan căn phòng của cậu sau đó là lực lượng chính phủ tấn công khu làm việc của ông cậukoukyoushihen eureka seven,xem phim koukyoushihen eureka seven,download koukyoushihen eureka seven,xem online koukyoushihen eureka seven hd,xem koukyoushihen eureka seven nhanh,tai phim koukyoushihen eureka seven,psalms of planets eureka seven,xem phim psalms of planets eureka seven,download psalms of planets eureka seven,xem online psalms of planets eureka seven hd,xem psalms of planets eureka seven nhanh,tai phim psalms of planets eureka seven,cậu bé renton