Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing Magic

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing MagicViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.

Synduality Noir

Synduality NoirViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/24)

Năm là 2222. Đã từ rất lâu kể từ sự kiện Tân Nguyệt Thạch Lệ, một cơn mưa bí ẩn, trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người. Cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người, và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểm

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Xem Phim Kiznaiver - キズナイーバー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một thành phố tên sugomori sonosaki và katsuhira kết nối với nhau bằng hệ thống kizuma những người liên kết với nhau gọi là kizmaiver và đây là câu chuyện của những kiznaiverkiznaiver,xem phim kiznaiver,download kiznaiver,xem online kiznaiver hd,xem kiznaiver nhanh,tai phim kiznaiver,キズナイーバー,xem phim キズナイーバー,download キズナイーバー,xem online キズナイーバー hd,xem キズナイーバー nhanh,tai phim キズナイーバー