Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Xem Phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự góp mặt của chung hán lương trong năm 2016 ngoài ra còn có sự tham gia của lee jung jae lang nguyệt đình nội dung phim kinh thiên đại nghịch chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại hàn quốc được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạkinh thiên đại nghịch chuyển,xem phim kinh thiên đại nghịch chuyển,download kinh thiên đại nghịch chuyển,xem online kinh thiên đại nghịch chuyển hd,xem kinh thiên đại nghịch chuyển nhanh,tai phim kinh thiên đại nghịch chuyển,tik tok,xem phim tik tok,download tik tok,xem online tik tok hd,xem tik tok nhanh,tai phim tik tok,chung hán lương,lee jung jae,lang nguyệt đình