Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Xem Phim Kingdom 4Th Season - Kingdom Season 4 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom 4th season,xem phim kingdom 4th season,download kingdom 4th season,xem online kingdom 4th season hd,xem kingdom 4th season nhanh,tai phim kingdom 4th season,kingdom season 4,xem phim kingdom season 4,download kingdom season 4,xem online kingdom season 4 hd,xem kingdom season 4 nhanh,tai phim kingdom season 4