A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Kaho,Joe Odagiri,Nana Komatsu

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Xem Phim Kimi Wa Petto - Thú Cưng Của Tôi Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 1 ngày làm việc mệt mỏi iwaya sumire trở về nhà và thấy 1 thùng giấy ngay trước cửa nhà cô mở ra và ngạc nhiên khi phát hiện trong đó là 1 chàng trai cô đồng ý sẽ chăm sóc cậu nếu cậu chịu ở lại làm thú cưng của cô thật không ngờ cậu ta lại nhận lời và câu chuyện bắt đầu từ đókimi wa petto,xem phim kimi wa petto,download kimi wa petto,xem online kimi wa petto hd,xem kimi wa petto nhanh,tai phim kimi wa petto,thú cưng của tôi,xem phim thú cưng của tôi,download thú cưng của tôi,xem online thú cưng của tôi hd,xem thú cưng của tôi nhanh,tai phim thú cưng của tôi