Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social Club.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về Kim Soo-Gyum, Lee Soo-Gyum (Jun), tất cả đều có những lý do riêng khác nhau, mang theo ra một kế hoạch trả thù. Kim Jung-Hye là con gái của một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy có vẻ đơn giản và kiêu ngạo, nhưng cô ấy thực sự ngây thơ và dễ thương.

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Xem Phim Kiếm Tìm Hạnh Phúc - My Healing Love Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về im chi woo so yu jin và choi jin yoo yeon jeong hun khi họ theo đuổi hạnh phúc của riêng mìnhkiếm tìm hạnh phúc,xem phim kiếm tìm hạnh phúc,download kiếm tìm hạnh phúc,xem online kiếm tìm hạnh phúc hd,xem kiếm tìm hạnh phúc nhanh,tai phim kiếm tìm hạnh phúc,my healing love,xem phim my healing love,download my healing love,xem online my healing love hd,xem my healing love nhanh,tai phim my healing love,yoon jong,hoon,so yoo jin,yeon jung hoon