Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Cuộc Gọi The Call

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Lửa Thiêu Fire Down Below

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Xem Phim Khủng Bố Quốc Tế - Truy Lùng: Extraction Day Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jacob bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không saokhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,truy lùng,extraction day,xem phim truy lùng,extraction day,download truy lùng,extraction day,xem online truy lùng,extraction day hd,xem truy lùng,extraction day nhanh,tai phim truy lùng,extraction day,allison busner,nathan a grieve,jannah kitzman