Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Xem Phim Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tội phạm rất gây cấn hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng tên trùm gangster được gọi là samurai được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở ý muốn biến một bờ sông một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở roma thành một las vegas mới để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túykhu ổ chuột,xem phim khu ổ chuột,download khu ổ chuột,xem online khu ổ chuột hd,xem khu ổ chuột nhanh,tai phim khu ổ chuột,suburra,xem phim suburra,download suburra,xem online suburra hd,xem suburra nhanh,tai phim suburra