Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Xem Phim Không Thấy Ác Quỷ - See No Evil Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thấy ác quỷ tựa tiếng anh see no evil là một bộ phim tâm lý kinh dị mỹ được thực hiện vào năm 2006 do gregory dark làm đạo diễn với phần kịch bản của dan madigan phim see no evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp kanenội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên blackwell để quét rác lau dọn những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tênkhông thấy ác quỷ,xem phim không thấy ác quỷ,download không thấy ác quỷ,xem online không thấy ác quỷ hd,xem không thấy ác quỷ nhanh,tai phim không thấy ác quỷ,see no evil,xem phim see no evil,download see no evil,xem online see no evil hd,xem see no evil nhanh,tai phim see no evil,glenn jacobs,christina vidal,michael j pagan,samantha noble