Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Xem Phim Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm antoine và laurent cùng con gái của họ là louna 17 tuổi và marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo corse nhưng laurent lại bị quyến rũ bởi louna con gái của bạn thân liệu chuyện gì sẽ xảy rakhoảnh khắc lầm lỗi,xem phim khoảnh khắc lầm lỗi,download khoảnh khắc lầm lỗi,xem online khoảnh khắc lầm lỗi hd,xem khoảnh khắc lầm lỗi nhanh,tai phim khoảnh khắc lầm lỗi,one wild moment,xem phim one wild moment,download one wild moment,xem online one wild moment hd,xem one wild moment nhanh,tai phim one wild moment,vincent cassel,françois cluzet,lola le lann