Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Xem Phim Khế Ước Quỷ Dữ - I Wish I Wish Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau một anh chàng mọt sách một chàng béo một người kiêu ngạo người nhút nhát vụng vềkhế ước quỷ dữ,xem phim khế ước quỷ dữ,download khế ước quỷ dữ,xem online khế ước quỷ dữ hd,xem khế ước quỷ dữ nhanh,tai phim khế ước quỷ dữ,i wish i wish,xem phim i wish i wish,download i wish i wish,xem online i wish i wish hd,xem i wish i wish nhanh,tai phim i wish i wish